Monday, December 28, 2015

Danh sách 6 người đẹp nhất năm 2015.

1. Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe): Pia Wurtzbach đăng quang lần thứ 64 sau sự cố trao nhầm vương miện. Chính vì thế, cô càng được truyền thông cũng như công chúng trên khắp thế giới chú ý. Nhiều người chê Pia già và xấu, không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực, khen ngợi đại diện Philippines diễn catwalk uyển chuyển và trả lời ứng xử thông minh.
6 người đẹp nhất năm 2015.

2. Hoa hậu thế giới (Miss World): Mireia Lalaguna, đăng quang trong đêm chung kết hôm 19/12 tại Tam Á, Trung Quốc và trở thành người Tây Ban Nha đầu tiên giành được ngôi vị này. Tuy nhiên, khi trở về nước, cô lại không được công chúng chào đón như những hoa hậu khác. Theo Missosology, Tây Ban Nha là quốc gia không coi trọng các cuộc thi sắc đẹp. Họ cho rằng các đấu trường nhan sắc như Miss World đang làm mất giá trị người phụ nữ.
6 người đẹp nhất năm 2015.

3. Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International): Edymar Martinez được khen sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Người đẹp Venezuela là thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu.
6 người đẹp nhất năm 2015.

4. Hoa hậu siêu quốc gia (Miss Supranational): Đoạt vương miện lần thứ 7 là cô gái đến từ châu Mỹ Stephania Vasquez Stegman. Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1,77 m, từng là người mẫu chuyên nghiệp và làm việc tại Paris. Hiện, Stephania sống và học tập tại Buenos Aires (Argentina).
6 người đẹp nhất năm 2015.

5. Hoa hậu Hòa bình thế giới (Miss Grand International 2015): nhan sắc đăng quang là đại diện Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. Trong đêm chung kết, Anea khiến nhiều khán giả xúc động khi bật khóc nức nở trên sân khấu. Cô kể mình chào đời từ một vụ cưỡng bức, không biết bố mình là ai nhưng ông chính là người ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của cô. Cô học cách chấp nhận hoàn cảnh và tha thứ cho người bố đó
6 người đẹp nhất năm 2015.

6. Hoa hậu trái đất (Miss Earth): Angelia Ong (sinh năm 1990) đăng quang được tổ chức tại Áo hồi đầu tháng 12. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp đại diện Philippines mang vinh quang về cho đất nước.
6 người đẹp nhất năm 2015.


No comments:

Post a Comment